Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Chữa bệnh gai cột sống bằng thuốc Nam rất hiệu quả

Chữa bệnh gai cột sống bằng thuốc Nam rất hiệu quả

Người dân tộc Mường có rất nhiều kinh nghiệm, nhiều bài thảo dược rất hay để chữa bệnh, có một bài thuốc mà tôi học được có thể chữa khỏi bệnh gai cột sống bằng hai loại thảo dược. Để giúp nhiều người bệnh có thêm thông tin, tôi mạnh dạn viết vài dòng mong giúp ích được cho các bạn bị bệnh này.


Gai cột sống là sự phát triển thêm ra của xương trên thân đốt sống, đĩa sụn hay dây chằng quanh khớp. Nguy cơ mắc bệnh này tăng theo độ tuổi và nam bị nhiều hơn nữ.


Hồi đó, được người dân tộc chỉ cho ông bác tôi chữa bệnh này và ông đã chữa khỏi bệnh này bằng cách sau đây:


Thành phần bài thuốc:

1. Rễ cây Vuốt Hùm(Theo những người lớn tuổi họ nói nó là cây Mắt mèo), loại cây này dạng dây leo.

2. Quả Na(Miền Bắc gọi) hay còn gọi là quả Mảng cầu(Người Nam gọi) nhưng phải là quả Na bị thối,chết khô, đen rụi trên cây.

Các bạn chú ý đừng nhầm với cây Mắt mèo thân gỗ, loại cây này không chữa được bệnh, cây mắt mèo dạng dây leo mới đúng.


Cây Mắt mèo dạng thân gỗ. Loại này không phải cây Vuốt hùm


Quả Na(Mảng cầu) bình thường không bị chết khô
Cách dùng:
Đem 2 loại đó sắc như thuốc Nam, thuốc Bắc mà dùng một thời gian cho tới khi khỏi. Nghe đâu dùng độ 1 tháng là có thể dứt bệnh, nếu chưa khỏi hẵn thì theo tôi các bạn ngưng uống độ 2 - 3 tháng thì dùng lại và cứ lặp lại như thế cho tới khi khỏi thì thôi.

Trên là kinh nghiệm và những điều tôi biết được, mong các bạn bị bệnh xem kỹ trước khi hỏi thêm tôi điều gì hoặc tham khảo thêm ý kiến của Bác sĩ
trước khi sử dụng.
Chúc các bạn nhanh lành bệnh.

Anh Tuấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn có thích bài viết không? Hãy cho một vài lời bình luận nhé bạn

Bài viết nổi bật nhất

Lưu trữ Blog

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang