Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Mẹo chữa bệnh sỏi thận bằng đu đủ xanh - Hiệu quả tuyệt vời

Chữa bệnh sỏi thận bằng đu đủ xanh - Phương thuốc đơn giản mà hiệu quả tuyệt vời


Nhiều bệnh nhân khốn đốn vì sỏi thận. Yên tâm cây thuốc hiệu quả nhất đang ở trong vườn nhà bạn.



Ảnh: Quả đu đủ xanh
Tác dụng:

* Làm tan sạn thận, sạn mật * Trị sốt rét rừng, sốt kinh niên(chỉ 1 lần là khỏi) * Trị rắn độc cắn * Trị bệnh trường phong hạ huyết *Giúp nhuận tràng, tiêu tích trệ, lợi trung tiện, lợi tiểu * Trục giun * Trị di,mộng,hượt, tinh *Trị ho gà.
Khá nhiều người bị mắc chứng sạn thận hoặc sạn túi mật, có thứ sạn hạt tròn trơn, không làm cho đau đớn nhiều, loại sạn này có khi lớn gần bằng quả trứng. Nhưng sạn gai, giống như quả ké, gai nhọn đâm vào thịt, làm cho nước tiểu thấm vào vết thương sẽ đau khốn khổ. Nhiều người bị sạn thận, phải mổ đến 9-10 lần mà vận chưa hết sạn, vì chất calci ở ngay trong máu, nếu không trừ được tận gốc chất calcitrong máu thì gốc vẫn còn, mà gốc còn tất nhiên sẽ mọc ngọn trở lại. Nếu có mổ hay bắn tia phóng xạ thì chỉ là cắt được cái ngọn thôi. Phương pháp trị bệnh sán theo ngoại khoa, có nhiều cách khác nhau, nhưng cách trị bằng trái đu đủ xanh, rất dễ dàng và có kết quả tốt.


CÁCH LÀM:
Trái đu dủ còn xanh, vừa đủ ăn cho 1 người, cắt đầu đuôi, khoét bỏ hột đi, giữ nguyên vỏ, bỏ chút muối vô trong, nấu cách thủy cho mềm, để nguội ăn hết cả vỏ, nếu là trái lớn có thể ăn ngày hôm sau (Nên tìm trái nhỏ ăn 1 ngày thì tốt hơn); ăn trong 1 tuần. Chỉ không đầy 10 ngày bệnh sẽ hết hoặc giảm rõ rệt.

Kinh nghiệm chữa sỏi thận bằng quả đu đủ:
- Sau khi ăn lần thứ nhất trong vòng 10 ngày thì đi kiểm tra xem kích thước sạn còn bao nhiêu, nếu có giảm chứng tỏ có hiệu quả, cứ như vậy lặp lại 7 - 10 ngày ăn thì một lúc nào đó sạn sẻ hết. Chú ý cách nhật một thời gian khoảng một hai tháng trở lên thì hẵng lập lại cách ăn đó nhe.
- Người bệnh cần ăn uống nhiều rau, quả. Bửa ăn cần ăn nhiều canh. Uống nhiều(đủ nước theo qui định 2 lítt/ngày) trong ngày. Như vậy sẽ phòng ngừa được một phần bệnh này.
Chúc các bạn nhanh lành bệnh.
Bài viết này mình biên tập dựa trên kinh nghiệm và đã qua thực tế nhiều bạn đọc dùng thử khen ngợi về tính hiệu quả và đang rất quan tâm. Xin các bạn đọc kỹ trước khi hỏi thêm về bài thuốc nhe.

Tag: Du du chua soi than, chua soi than bang du du

Anh Tuấn

  9 nhận xét:

  1. làm sao để kiểm tra được sau 10 ngày ăn thì khỏi hay chưa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SIÊU ÂM, HIỆN NAY SIÊU ÂM Ổ BỤNG GIÁ 100K/LẦN

      Xóa
  2. Cũng có lý vì thấy nhựa đu đủ làm mòn da khi ta tiếp xúc với nó, Chỉ hơi lo là nó có thể hại bao tử

    Trả lờiXóa
  3. cũng có lý vì thấy nhựa đo đủ có thể làm mòn da tay khi ta cầm gọt vỏ, có thể cũng sẽ làm mòn viên sỏi được nhưng e rằng hại cho bao tử

    Trả lờiXóa
  4. cho mình hỏi về cách làm:
    Trái đu đủ phải cắt bỏ đầu bỏ đuôi. ngoài ra có thái nó ra không hay giữ nguyên trái vậy.
    thanks!

    Trả lờiXóa
  5. Lúc đầu hấp đủ đủ thì phải để nguyên quả đã cắt bỏ 2 đầu, để cả võ, sau khi hấp mang ra ăn lúc đó bạn thích thái ra hay để vậy cắt từng miếng ra ăn cũng được.

    Trả lờiXóa
  6. sỏi của tôi một bên 0,6cm, một bên 0,8cm không biết ăn 7 qủa có khỏi không. Hôm nay bắt đầu ăn thử.

    Trả lờiXóa
  7. Có ai thử thành công chưa cho mình biết kết quả với.

    Trả lờiXóa

Bạn có thích bài viết không? Hãy cho một vài lời bình luận nhé bạn

Bài viết nổi bật nhất

Lưu trữ Blog

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang