Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Tin vui cho người bị bệnh mề đay mẩn ngứa

GiadinhNet - Mề đay là một bệnh ngoài da, triệu chứng dễ nhận thấy nhất là trên da nổi lên từng đám mụn tập trung hoặc rải rác, không đều, màu hồng hoặc xanh trắng và rất ngứa.
Nguyên nhân
 
Mẩn ngứa không nguy hiểm nhưng rất khó chịu. Ảnh minh họa
Bệnh mề đay rất phổ biến ở cả trẻ em và người lớn. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra. Theo y học hiện đại, mề đay xảy ra do những yếu tố dị nguyên (chất gây dị ứng: như thời tiết, thức ăn, lông động vật, phấn hoa, côn trùng...) tác động vào cơ thể. Kích thước và số lượng mề đay thay đổi khác nhau, có thể ở bất cứ vị trí nào trên da. Khi mề đay khỏi không để lại dấu vết gì. Thông thường, người ta chia mề đay ra làm 2 loại chính.
Mề đay cấp tính là bệnh biểu hiện đột ngột ở bất cứ vùng nào trên cơ thể làm cho da sần, phù nề, ngứa dữ dội. Cơn xảy ra trong vài phút hoặc vài giờ rồi lặn hoặc có thể từng đợt kế tiếp nhau. Trong cơn mề đay cấp có thể kèm theo sốt cao, nôn mửa, đau quặn bụng, khó thở…
Mề đay mãn tính là tình trạng nổi mề đay kéo dài trên 8 tuần, không kể nhiều hay ít, có khi ngắt quãng nhiều ngày, có thể gặp các dạng khác nhau.
Cách điều trị
Từ trước đến nay, chữa mề đay chỉ dừng lại ở điều trị triệu chứng tức là sử dụng các thuốc chống dị ứng (kháng Histamin) mà chưa giải quyết được căn nguyên của bệnh. Chính vì vậy, có những trường hợp bệnh tái đi tái lại nhiều lần đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí điều trị và kéo theo chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng.
Việc điều trị bệnh mề đay phải loại bỏ nguyên nhân (dị nguyên) đồng thời điều trị triệu chứng (giảm mẩn ngứa, viêm). Bên cạnh đó phải tăng cường chức năng gan (giải độc) và chức năng thận (tăng đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể) và tăng cường năng lượng tế bào giúp bảo vệ tế bào.
Phụ bì khang hỗ trợ điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa đang được rất nhiều người quan tâm.
 
Hiện nay, Phụ bì khang là sản phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ Phụ bì khang là sự phối hợp toàn diện các thành phần giúp điều trị triệu chứng giảm viêm, ngứa (cao nhàu); các thành phần giúp tăng cường chức năng giải độc của cơ thể (cao gan); các thành phần giúp tăng cường chức năng thận (cao nhàu) và tăng cường năng lượng tế bào, giúp bảo vệ tế bào (L- carnitin fumarat) . Nhờ vậy Phụ bì khang giúp hỗ trợ phòng và điều trị hiệu quả các trường hợp mề đay cả cấp tính và mãn tính.
 
Phụ bì khang hiện có bán rộng rãi tại tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc. Theo hướng dẫn sử dụng, người bệnh nên uống Phụ bì khang 4 – 6 viên/ngày, chia 2 lần trước bữa ăn 30 phút. Nên dùng một đợt liên tục từ 2 đến 3 tháng để có kết quả tốt nhất.
 
Vân Phong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn có thích bài viết không? Hãy cho một vài lời bình luận nhé bạn

Bài viết nổi bật nhất

Lưu trữ Blog

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang