Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Bài thuốc gia truyền chữa bệnh thần kinh toạ

Thần kinh toạ - nổi ám ảnh của rất nhiều người bệnh. Bệnh thần kinh toạ thường hay gặp ở lứa tuổi 30-60, nhất là những người lao động chân tay nặng nhọc. Các nghề nghiệp có tư thế làm việc gò bó như công nhân bốc vác, nghệ sĩ xiếc, ba-lê, cử tạ... làm tăng nguy cơ xuất hiện và tái chứng đau thần kinh tọa. Xin cung cấp cho các bạn bài thuốc gia truyền chữa bệnh Thần kinh toạ khá hiệu quả của chị Mai thị Ánh Tuyết

--
Bệnh thần kinh toạ là bệnh như thế nào?

Theo ‘Bách Khoa Thư Bệnh Học’ ghi: “Đau dây thần kinh hông là chứng đau ở rễ thần kinh thắt lưng V và cùng I với đặc tính đau lan theo đường đi của dây thần kinh hông”.
Dây thần kinh hông đau là một hội chứng đau dọc theo dây thần kinh hông (đường vận hành ở chân và eo lưng của đường kinh Bàng quang, Đởm và Vị), do nhiều nguyên nhân cơ năng hoặc thực thể ở bản thân dây thần kinh hoặc rễ thần kinh.

Ảnh minh hoạ: Bệnh nhân đau thần kinh toạ



Chữa bệnh đau thần kinh toạ có rất nhiều các bài thuốc quí để chữa trị, tuy nhiên mỗi bài thuốc có thể phù hợp với một số bệnh nhân nhất định. Trong quá trình đi tìm các bài thuốc quý mà dân gian đã sử dụng để chữa khỏi căn bệnh này. Xin chỉ ra đây bài thuốc gia truyền mà chị Mai thị Ánh Tuyết ngụ tại 18 Thanh Tân 2 Mỏ Cày , Bến Tre đã cung cấp tư liệu cho chúng tôi. Chị Tuyết khẳng định đây là bài thuốc khá hiệu quả đã từng chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người và hy vọng nó sẽ hữu ích với mọi người, chị muốn chia sẻ bài thuốc mong giúp đỡ một số người bệnh này sẽ hết bệnh, khoẻ mạnh. Cùng với quan điểm luôn up những bài viết mang tính thực tiễn giúp mọi người tôi xin cung cấp nguyên văn bài thuốc mà chị cung cấp.

 
 
 
 
 

 
 1 Cách chữa bệnh Thần kinh toạ       
 
 
1
Thiên niên biến
5
chỉ
2
Táo nhơn sống
4
chỉ
3
Nhơn lượt
4
chỉ
4
Thảo na
2
chỉ
5
Đổ trọng
8
chỉ
6
Tế tân
1
chỉ
7
Hòn gọng
2
chỉ
8
Linh nên
2
chỉ
9
Hồng hoa
2
chỉ
10
Tây sâm
3
chỉ
11
Phục linh
5
chỉ
12
Bạch thược
2
chỉ
13
Táo
4
chỉ
14
Đơn quy
3
chỉ
15
Ngũ vị tử
1
chỉ
16
Dân Dương Hoát
1
chỉ
17
Huỳnh tinh
5
chỉ
18
Thương truật
2
chỉ
19
Độc lượt
5
chỉ
20
Hoài sơn
3
chỉ
21
Trật trả
2
chỉ
 
 
 
 
Ngâm 2 lít rượu , sau 2 tuần uống mỗi ngày 1 ly nhỏ

 Chúc các bạn sẽ nhanh lanh bệnh, cảm ơn chị Tuyết đã cung cấp tư liệu. Xin chúc chị có nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống, quý bạn đọc muốn hỏi thêm chi tiết về bài thuốc xin liên hệ với chị Tuyết qua email maihoanngoc@yahoo.com.vn, điện thoại 0128 49 41 499.
Trên là thông tin bài thuốc gia truyền giúp chữa bệnh thần kinh toạ, mong bạn đọc xem kỹ lưỡng, thận trọng dùng đúng cách đã hướng dẫn. Chúng tôi chỉ cung cấp thông tin giúp các bạn tham khảo, chọn lựa. Xin tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Anh Tuấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn có thích bài viết không? Hãy cho một vài lời bình luận nhé bạn

Bài viết nổi bật nhất

Lưu trữ Blog

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang