Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Chữa bệnh sỏi thận hiệu quả từ Chanh và dầu Ô liu

Tôi có biết nhiều bài thuốc, nhiều mẹo vặt chữa bệnh sỏi thận bằng thảo dược nhưng có bài chữa bệnh sỏi thận hiệu quả tuyệt vời từ quả chanh và dầu ô liu, đây là mẹo chữa bệnh sỏi thận đơn giản nhất trần đời mà tôi từng biết đến, xin chia sẽ mong giúp được nhiều bệnh nhân.

Phương Pháp Chữa Sỏi Thận Bằng Mẹo Dùng Dầu Ô Liu
 
Tôi rất lấy làm vui mừng khi nghe câu chuyện kể của chị Loan, Tại Đồng nai. Khi hỏi chị về thảo dược quả Tai mèo chữa mà chị gửi tôi mua hộ chữa sỏi thận, chị nói thuốc Tai mèo chị dùng không hiệu quả nên bỏ. Tuy nhiên, chị được mách mẹo chữa bệnh sỏi thận bằng dầu ô liu và nước Chanh. Chị nói sau gần 2 tuần sử dụng chị đi khám lại thấy hòn sạn đã biến mất, chỉ còn lại ít vôi. Chị vui vẻ, hồ hởi nói rằng "Theo cái đà này chỉ uống thêm ít lâu nửa là khỏi ấy mà".
Thực ra thuốc Tai mèo không phải không có hiệu quả mà do cơ địa mỗi người, có người khỏi người không.


Cách dùng như sau: Vắt lấy nước ba quả chanh vào chén ăn cơm hoặc ly uống nước, chế thêm ba muỗng dầu Ô liu vào khuấy đều. Mỗi ngày uống từng đó. Dùng liên tục trong vòng hai tuần, sau đó đi kiểm tra xem kết quả thế nào. Nếu gần hết hãy dừng lại vài ngày rồi uống tiếp cho hết hẵn. Theo như chị Loan kể chị dùng một tháng liên tục đã hết hẵn sạn thận đó các bạn ạ, thời gian khỏi tuỳ cơ địa từng người. Nếu dùng một tháng mà chưa khỏi hẵn các bạn nên ngưng lại vài tuần rồi lại lặp lại sau đó đi kiểm tra lại xem kết quả thế nào nhe. Đối với các bạn bị đau dạ dày nên uống thuốc sau bửa ăn chính nhe, một lần một ngày.

Ảnh: Chén dầu ô liu
Theo tôi bài thuốc nào dù hiệu quả mấy cũng phù hợp với số người này, chưa hẵn phù hợp với số người khác nên bạn cần sử dụng qua xem thế nào. Nếu không khỏi ta sẽ có cách khác. Ông bà ta có nói "Trời sinh voi thì trời sinh cỏ" kiểu gì cũng có phương thuốc chữa sỏi thận của bạn.

Chúc các bạn thành công, khoẻ mạnh mãi mãi.

Anh  Tuấn

  4 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Chi oi, vien soi cua c la soi canxi hay soi bun, ma duong kinh vien soi la bao nhieu vay, e cung bi benh soi than nhung vien soi cua e to nen e k biet lieu co dung cach nay dc hay k nua :(

    Trả lờiXóa
  3. To hay nhỏ thì mình không rõ chi tiết lắm nhưng chị ấy đã chữa rất nhiều loại thuốc nhưng không khỏi, chỉ khi dùng cách này thì hiệu quả lắm.

    Trả lờiXóa

Bạn có thích bài viết không? Hãy cho một vài lời bình luận nhé bạn

Bài viết nổi bật nhất

Lưu trữ Blog

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang