Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Cách chữa ho viêm họng nặng bằng rượu ngâm củ tỏi

Cách chữa viêm họng lâu năm bằng rượu ngâm củ tỏi hiệu quả


Hôm rồi, tôi có ngồi nói chuyện với một người bác, lâu ngày không gặp chúng tôi hỏi về tình hình sức khỏe của nhau, ông than giờ tuổi hơn 50 già rồi nên bệnh tật nhiều, tôi nói theo kiểu động viên ông rằng ai mà không có một cái bệnh gì đó trong người, có người bệnh nhẹ, có người bệnh nặng, như tôi đây có cái bệnh ho viêm họng mãn, mỗi lần bị ho là nó kéo dài mấy tháng cho tới nửa năm mới lành, mà nó cứ tái đi tái lại mới khổ, ông cười nói hôi trước ông cũng viêm họng, ho lâu ngày, viêm họng đau không ăn uống gì được, lên Sài gòn vào bệnh viện lớn chữa hết vài triệu một lần mà vẫn không khỏi, ông chia sẻ cho tôi bài thuốc này ông đã sử dụng chữa khỏi rứt cái bệnh viêm họng, bài này như sau: Lấy một kg tỏi sắt lát mỏng, sau đó bỏ vào bình ngâm với rượu trắng, rượu chỉ cần ngập hết tỏi là được, sau mười ngày sau thì có thể dùng, cách sử dụng là trước mỗi bửa ăn lấy khoảng 30 giọt(30ml) pha thêm với ít nước lọc(khoảng 1 - 2 muỗng) rồi uống(ngày 3 bửa trước 3 bửa ăn nhé), ông nói hồi ông sử dụng chỉ khoảng 20 ngày sau là bệnh viêm họng đã hết hẳn. 
Ảnh: Củ tỏi
 Đúng là củ tỏi và rượu biết sử dụng thật là công dụng lớn lao. Ông nói từ hồi lâu đến giờ ngày nào ông củng uống rượu mà bệnh nó cũng không tái lại nửa, ông cho biết cách này chỉ chữa được viêm họng thôi nhé, còn như viêm mũi, viêm tai thì phải dùng cách khác nhé các bạn. Mình đang làm theo cách này để chữa bệnh và chia sẻ thêm thông tin để ai co bệnh viêm họng sử dụng bài thuốc này thử xem hiệu quả không nhé.
Anh Tuấn

  3 nhận xét:

Bạn có thích bài viết không? Hãy cho một vài lời bình luận nhé bạn

Bài viết nổi bật nhất

Lưu trữ Blog

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang