Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Giới thiệu về công dụng của giẻ lau công nghiệp

Sử dụng giẻ lau công nghiệp trong công việc nào ?

Giẻ lau công nghiệp chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người, về mặt hình thức thì nó cũng giống những tấm khăn, tấm vải được may cẩn thận có kích thước và màu sắc khác nhau, về chất lượng thì giẻ lau công nghiệp chủ yếu được sản xuất từ nguồn vải tận dụng trong các doanh nghiệp may mặc không dùng đến nữa, hoặc cũng có những đơn vị chuyên sản xuất loại mặt hàng này. Vải lau công nghiệp cũng có khá nhiều những ưu điểm như làm từ chất vài mềm, thường là vải cotton, khả năng  thấm hút nước, dầu mỡ các chất thải tốt. Dễ giặt là và mau khô. Và có thế được sử dụng nhiều lần, vì được làm từ chất vải tốt nên ít bị mủn nên không lo phải vứt bỏ sớm.

Ảnh: gie lau công nghiệp 

 Giẻ lau hay vải lau công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình để làm những việc như lau sàn nhà, lau cầu thang, các dụng cụ máy móc đồ đạc như bàn máy, tủ kệ, tivi, tủ lạnh. Ngoài ra gie lau cong nghiep được dùng phần lớn tại các cao ốc văn phòng, nhà hàng.Tại những vị trí này nó được sử dụng trong việc lau sạch cửa kiếng, bàn ghế các loại máy tính tiền, máy in…Việc sử dụng giẻ lau công nghiệp mang lại khá nhiều lợi ích cho người tiêu dùng như việc tiết kiệm được nhiều chi phí khi phải mua sắm các chất tẩy rửa khác, hoặc chủ động hơn trong công việc nhà.

  Không chỉ đối với những người nội trợ mà giẻ lau công nghiệp còn là trợ thủ đắc lực đối với những người công nhân chuyên lau dọn vệ sinh. Việc lau dọn vệ sinh trong các hộ gia đình hay tại văn phòng nếu không có những loại giẻ lau chuyên dụng như thế này thì họ chắc chắn sẽ làm việc vất vả hơn mà hiệu quả công việc chưa cao. Vì thế dưới góc độ kinh tế và việc làm thì không thể nào phủ nhận những lợi ích mà việc sử dụng gie lau may, giẻ lau, vải lau công nghiệp mang lại.

T. Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn có thích bài viết không? Hãy cho một vài lời bình luận nhé bạn

Bài viết nổi bật nhất

Lưu trữ Blog

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang