Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Nấm Linh chi chữa bệnh trĩ hiệu quả

 Người ta đồn thổi nấm Linh chi chữa bệnh Trĩ hiệu quả phải hay không?

Tôi có người quen, hôm ngồi cùng đoàn tụ gia đình uống vài ly rượu, chúng tôi bàn tán sôi nổi về một số loại cây thuốc chữa bệnh hiệu quả, nói tới nói lui, ông chú bảo cái bệnh trĩ của ông hồi xưa nặng lắm, nhà ở Sài gòn cũng tiện đi viện nhưng đi bệnh viện uống đủ thứ thuốc mà không đỡ, không giám uống ly rượu nào, từ hồi ông được mách dùng nấm Linh chi, đi về quê chơi ông hay để ý mấy cây to có gốc mục, khô để kiếm cái nấm Linh chi, ông màng về nấu nước uống một thời gian thì thấy hết hẳn cho đến giờ uống rượu phà phà mà hổng sao.

Ảnh minh họa về loại nấm Linh chi

Nếu quý vị nào chưa rành về loại nấm này phải hỏi cho cẩn thận tránh dùng nhầm nấm độc thì có hại, tốt nhất ra tiệm thuốc Bắc, Nam gì đó hỏi thầy thuốc cho cẩn thận rồi hẳng mua dùng nhé.
Ảnh nấm Linh chi mọc tự nhiên ở gốc cây
Các bạn có ai bị bệnh Trĩ cứ thử tìm nấm Linh chi dùng thử nhé, lấy một nắm nấm Linh chi đem nấu nước uống thành nhiều lần trong ngày, trong thời gian uống thì kiêng rượu bia cho nhanh khỏi nhé. Theo tôi có lẻ do cơ địa của ông chú hợp nên nhanh khỏi và không phải ai cũng nhanh khỏi như vậy. Chúc các bạn có thêm một phương án cho bệnh Trĩ nhé.
Anh Tuấn

  6 nhận xét:

  1. Nấm linh chi thật sự rất tốt cho sức khỏe bạn có thể tham khảo thêm lợi ích Nam linh chi Nhat Ban để sử dụng tốt hơn

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết vẫn còn chưa đầy đủ. Các bạn có thể xem thêm tại nam linh chi Nhat Ban .

    Trả lờiXóa
  3. Baì viết hay. Các bạn có thể tìm hiểu thêm công dụng của nấm linh chi tại nam linh chi Nhat Ban .

    Trả lờiXóa
  4. Nấm linh chi rất tốt cho sức khỏe tuy nhiên Công dụng nấm linh chi đối với bệnh trĩ thì mình có một khách hàng nam trung niên bị trĩ lâu năm thường xuyên mua Nấm linh chi xắt lát để uống thay trà hàng ngày và Bào tử nấm linh chi đã tách vỏ về hòa với nước ấm xong đắp vào búi trĩ. Bác nói hiệu quả rất tốt, búi trĩ nhỏ dần và vẫn đang điiều trị tiếp tục. Đây là kinh nghiệm chia sẻ từ khách hàng theo kinh nghiệm dân gian, anh chị nào có kiểm chứng thêm về Công dụng nấm linh chi với bệnh trĩ xin chia sẻ thêm. Trân trọng!

    Trả lờiXóa
  5. Với công dụng tốt như vậy hãy dành làm Quà biểu tết cho bố mẹ, người thân

    Trả lờiXóa
  6. Nhà Mình Trên 15 Năm Nghiên Cứu Và Nuôi Trồng Nấm Linh Chi Đỏ , Tất Cả Chuẩn giống nấm linh chi đều được đem từ Nhật, Hàn về cấy giống và nhà mình là trại nấm linh chi lớn nhất miền nam cung cấp phôi giống đến cung cấp nhiều chuẩn giống linh chi chât lượng xuất khẩu và cung cấp vài tấn /1 tháng cho công ty dược liệu ,công ty thảo dược, nhà mình bán lẻ hay sỉ bán giá gốc,ai muốn dùng nấm linh chi lâu dài mua tận gốc tại trại nấm thì liên hệ www.linhchitienthao.com
    nhà mình trồng rất nhiều chuẩn giống linh chi đỏ chất lượng cao, nấm linh chi nhật, hàn , đàlạt, hàm lượng dược tính cao nên các công ty dược liệu mới thu mua của nhà mình và xuất khẩu. mình đảm bảo 100% nấm linh chi nhà mình trồng hàm lượng dược tính cao nhất. mời các bạn ghẻ thăm trại nấm linh chi tiên thảo.www.linhchitienthao.com

    Trả lờiXóa

Bạn có thích bài viết không? Hãy cho một vài lời bình luận nhé bạn

Bài viết nổi bật nhất

Lưu trữ Blog

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang