Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Tác dụng chữa bệnh dạ dày tuyệt vời từ quả đười ươi

 Chữa bệnh đau dạ dày bằng bột của Hạt đười ươi khô

Blogger mẹo vặt sức khỏe có số lượng truy cập ngày càng lớn, chúng tôi rất vui mừng và cố gắng tìm kiếm những mẹo vặt hay và hữu ích để chia sẻ lại cho độc giả. Hôm rồi, tình cờ tại một đám tiệc tôi được chia sẻ một bài thuốc chữa bệnh dạ dày tuyệt vời từ quả đười ươi, anh bạn chia sẻ lại cho tôi bài thuốc này là một tài xế tại Đồng nai, tôi có tìm kiếm qua các tài liệu trên mạng xem có ai chia sẻ bài thuốc này chưa nhưng vẫn chưa thấy nên xin viết ra đây vài dòng mong giúp ích cho nhiều người bệnh, đặc biệt là người bị bệnh đại tràng lâu khỏi.
Ảnh: Quả đười ươi khô

Người bị bệnh kể rằng anh bị đau đại tràng một thời gian khá dài, người gầy gò, xanh xao còn bây giờ da dẻ hồng hào, mập mạp là vì anh đã tự chữa khỏi bệnh đại tràng bằng cách uống hạt ươi, bài thuốc này anh được một số người buôn hạt Ươi chỉ lại. Tôi có thử tìm tìm hiểu qua về tác dụng của quả đười ươi thì đúng là nó có nhiều tác dụng đặc biệt là thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm chữa các bệnh về viêm họng, ho hen, chảy máu cam, hỗ trợ bệnh đái tháo đường, thậm chí là có người còn nói nó chữa được cả bệnh gai cột sống và một số bệnh khác.
Cách dùng như sau: Mua chừng nửa kg đến 2 - 3 kg hột Ươi khô thường bán tại tiệm thuốc Bắc, tôi được biết hiện nay giá hột ươi khô bán ra cho các lái buôn giao động từ 400.000 đ cho tới 900.000đ, tại tiệm thuốc Bắc giá ra thành phẩm có lẻ sẽ cao hơn giá thu mua của các lái buôn, người bệnh đem nghiền nát thành bột, sau đó mỗi ngày dùng khoảng một muỗng cafe bột quả Ươi khô đem hòa vào nửa ly cối nước lọc, khuấy đều, để một lát sau đem gạt những hạt lấm tấm, màng nổi cứng từ hột của quả ươi và uống, bạn nên uống cách xa bửa ăn sẽ càng tốt. Chưa có một nghiên cứu chính xác về liều lượng và thời gian sử dụng nhưng theo kinh nghiệm của một số người kể lại quả ươi dùng với liều lượng vừa phải như vậy không ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có tác dụng tốt nên bạn có thể dùng một thời gian tùy vào bệnh tình của bản thân cho tới khi khỏi hẳn mới thôi, kinh nghiệm dân gian cho thấy các bệnh về dạ dày người bệnh nên tập thói quen uống nhiều nước lọc buổi sáng sớm ngay sau khi ngủ dậy, cách bửa ắn sáng từ 30 phút trở lên sẽ có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh rất tốt. Vậy là giờ đây bạn đã có thêm một sự lựa chọn nửa trong việc chữa bệnh dạ dày nói chung đặc biệt là bệnh đại tràng.
Anh Tuấn
Google Account Video Purchases Vietnam

  1 nhận xét:

Bạn có thích bài viết không? Hãy cho một vài lời bình luận nhé bạn

Bài viết nổi bật nhất

Lưu trữ Blog

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang