Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Nâng cao sức khỏe bằng cách sử dụng bài khế chua ngâm đường phèn

Tôi có nghe một mẹo vặt dành cho sức khỏe từ quả khế chua, thấy cũng thú vị nên chia sẻ lại với các bạn áp dụng thử nhé.

Bài này bloger meovatsuckhoe tôi tạm gọi là bài "Khế chua ngâm đường phèn", tôi chưa thấy bài mẹo vặt này xuất bản trên các trang web nên giới thiệu với các bạn, bài này tôi nghe từ một người quen ở Miền Tây kể lại, gia đình bà sử dụng bài này khá hiệu quả, nguyên liệu lại hết sức đơn giản.
Ảnh: Hái khế chua chuẩn bị sắt lát
Công dụng: Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, ăn ngon, ngủ khỏe,..
Thành phần: Khế chua, đường phèn
Chuẩn bị: 2kg quả khế chua còn xanh, 0,5kg đường phèn
Cách dùng: Uống một cốc hay một tách nhỏ trước hoặc sau bửa ăn
Ảnh: Chuẩn bị đường phèn

Nội dung như sau: Các bạn dùng 2 kg quả khế chua xanh hoặc ương, không nên dùng khế quá chín, đem sắt lát bỏ vào 1 cái hũ thủy tinh, cứ một lớp khế chua bạn rãi kèm một lớp đường phèn đều lên mặt khế rồi đậy nắp kín. Sau đó bạn mang hũ khế ngâm này mang phơi nắng mỗi ngày, tầm một tháng sau, khế sẽ ra nước và bạn dùng một cốc nước khế nhỏ(như cái cốc uống rượu của các cụ ấy, chứ không được dùng cái ly to như ly bia nhé) trước hoặc sau bửa ăn như uống rượu ăn cơm vậy, uống đều đều và liên tục sẽ rất có lợi cho sức khỏe của bạn, giúp bạn ăn ngon, ngủ khỏe.
Chúc các bạn có thêm một món thức uống dễ làm và có lợi cho sức khỏe, trong cuộc sống bận bịu hàng ngày có nhiều lúc ta quên lãng tới vấn đề sức khỏe của mình, hãy chú ý làm cho mình một hủ khế ngâm mà dùng nhé bạn.
Anh Tuấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn có thích bài viết không? Hãy cho một vài lời bình luận nhé bạn

Bài viết nổi bật nhất

Lưu trữ Blog

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang