Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Giấc mơ thấy mình biết bay có ý nghĩa gì

Bạn chiêm bao thấy mình biết bay, giấc mơ này mang điềm may mắn hay xui xẻo như thế nào?

Có những lúc bạn nằm chiêm bao thấy mình đứng trên nóc nhà rồi bay cao lên bầu trời, có lần tôi mơ thây mình đang bay trên một cánh rừng bạt ngàn cây cối trở về quê hương xa xôi.
Theo các phân tích về phong thủy cho thấy khi bạn mơ mình biết bay và làm chủ chuyến bay đó có nghĩa là bạn đang làm chủ công việc, cuộc đời của bạn, có vẻ như bạn đang đi đúng định hướng.
Ảnh minh họa cho bài viết: Giấc mơ biết bay
Nếu nằm mơ thấy bạn trèo lên mái nhà rồi bay bổng lên không trung là bạn sắp gặp thời về danh lợi, nếu mơ tự dưng mình bay bổng lên không trung là sắp có tài lộc vào nhiều, thấy mình bay chới với, chưa làm chủ được chuyến bay thì bạn nên cẩn thận phòng tránh một công việc nào đó sắp gặp hư hỏng, đổ nát.

Bạn có thể xem thêm: Y nghia cua giac mo biet bay

  1 nhận xét:

Bạn có thích bài viết không? Hãy cho một vài lời bình luận nhé bạn

Bài viết nổi bật nhất

Lưu trữ Blog

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang