Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Những điều cần biết để giữ da sáng, dáng xinh, eo thon.


Bạn muốn mọi người trầm trồ như thế về mình? Hãy học hỏi kinh nghiệm giảm cân, giữ dáng của chị Yến Nhi nhé!
                                           
Với nhiều phụ nữ, thoạt nhìn bạn khó có thể đoán đúng tuổi của họ. Thông thường, người lạ lần đầu gặp thường áng chừng một con số nhỏ hơn tuổi thật của họ rất nhiều. Chị Nhi, bạn của tôi từ nhiều năm nay là một ví dụ như thế. Mỗi lần gặp chị, tôi không khỏi bất ngờ vì sự trẻ trung, vóc dáng chuẩn và cơ thể khỏe mạnh của chị.
 
Không thể lơ là khâu giữ dáng
Nhìn chị Nhi, bạn sẽ thầm ngưỡng mộ vì làn da trắng trẻo, mỡ màng, vòng eo chuẩn không cần chỉnh. Đây là điển hình của những người phụ nữ hiện đại luôn biết cách quan tâm tới sức khỏe và vóc dáng của mình.
Có thể nói, vóc dáng của chị em giống như một cái cây. Bạn chú ý chăm sóc thường xuyên sẽ giúp thân hình chuẩn và hấp dẫn hơn. Đặc biệt, càng lớn tuổi vòng eo càng có dấu hiệu tích tụ mỡ, phình to đến kinh ngạc. Do đó bạn càng phải quan tâm, giữ dáng “kỹ” hơn.

4 Nguyên tắc “vàng” giữ dáng tuổi xuân
Dinh dưỡng là hàng đầu
Rau, trái cây là một phần không thể thiếu trong thực đơn hằng ngày của chị. Việc bổ sung rau xanh, nước ép trái cây vừa giúp làn da căng tràn sức sống, lại góp phần không nhỏ vào công tác định hình, giữ dáng cho chị. Không chỉ ở lứa tuổi 30 của sự “chin muồi”, sau những năm tháng bắt đầu của việc làm mẹ, công việc thăng hoa, gia đình ổn định…người phụ nữ bắt đầu sợ “già” mà ngay cả người phụ nữ mới lớn cũng bị ám ảnh bởi “sự già nua, xấu xí”.
Mỗi lần đến nhà chị Dung chơi tôi đều bắt gặp những chai nước ép trái cây lớn nhỏ trong tủ lạnh, hôm thì nước ép dưa hấu với cà chua, hôm thì nước ép bí đao, dâu tây…Nhưng thường trực nhất vẫn là nước ép bưởi. Tò mò tôi hỏi chị, chị chỉ cười và trả lời bâng quơ “ Bưởi là trái cây giàu chất xơ, kích thích nhu động ruột, góp phần phòng chống xơ vữa động mạch, bổ sung vitamin, chất khoáng đồng thời tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, tiểu đường, giảm nguy cơ ung thư dạ dày và quan trọng nhất là có khả năng phân hủy mỡ tốt, làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả, giúp giải độc gan và giảm trọng lượng cơ thể nên chị thích nó. Không chỉ riêng chị mà mấy chị em đồng nghiệp ai cũng thích nước ép bưởi, tới công ty lúc nào cũng lỉnh kỉnh chai lớn, chai nhỏ.”

Chị còn bày cho tôi một vài bí kíp độc đáo mà hiệu quả hơn đó là sử dụng viên giảm cânSuperior fat burner chiết xuất từ tinh chất trái bưởi tự nhiên thay cho nước ép hẳng ngày, vừa an toàn, hiệu quả, lại tiện lợi hơn. Chị Nhi may mắn có ông xã vừa thành đạt lại tâm lý. Biết hồi chị sinh xong hay mặc cảm về vóc dáng, sang Mỹ công tác anh mang về cho vợ không chỉ những món quà chị yêu thích như nước hoa, xà bông tắm…mà còn là một bí kíp giảm cân của y học hiện đại đang được các ngôi sao Hollywood áp dụng đó là sử dụng viên giảm cân Superior fat burner kết hợp với nước ép bưởi, vừa giảm mỡ, đẹp da, đẹp dáng lại tránh bị đau bao tử.
Ở công ty chị, mấy chị em đang rỉ tai nhau áp dụng cách này thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt. Có chị sau 1 tháng giảm được cả 7-8kg, thân hình đẫy đà bỗng trở lên mi nhon đáng kinh ngạc. Chị Nhi chia sẻ thêm: Hôm nào đi tiếp khách ăn uống thất thường nạp nhiều chất béo chị không quên 1 viên Superior fat burner mới có thể giữ dáng được thế này đấy. Hai đứa con rồi mà đối tác cứ tưởng chị còn son.

Vận động mỗi ngày
Nói là vận động nhưng thực tế tôi biết công việc văn phòng của chị vất vả nên không có thời gian tham gia các lớp tập erobic. Thế mà chị cũng có cách “vận động” riêng của mình. Thay vì đi thang máy thì chị leo cầu thang, hạn chế ngồi im một chỗ mà đứng dậy đi lại…
Mặc đẹp mỗi ngày
Chị chia sẻ: mặc đẹp không phải chỉ để người khác ngắm nhìn, mà còn để thỏa mãn nhu cầu cái tôi trước nhất của người phụ nữ. Muốn mặc đẹp người phụ nữ không chỉ cần cái gu thẩm mỹ đẹp mà còn cần một vóc dáng chuẩn. Vì thế chị lại càng quan tâm tới việc giữ dáng nhiều hơn. “ Trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già” không hề phù hợp với trường hợp của chị. Ở tuổi 30 chị Nhi không những không già đi mà còn đẹp hơn, vẻ đẹp mặn mà quý phái của chị không chỉ hấp dẫn người đối diện mà còn là niềm tự hào của ông xã.

Biết tự thưởng cho bản thân
Phụ nữ thường dành những năm tháng đẹp nhất của mình để cố gắng kiếm tiền, hy sinh cả sức khỏe và những điều thú vị khác. Nhưng với người phụ nữ như chị Dung, chị không chỉ biết làm việc mà còn biết hưởng thụ. Thư giãn cuối tuần cùng gia đình, dành chút thời gian cho bản thân để làm đẹp, dạo phố với bạn bè là bí kíp giúp chị luôn tươi trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn có thích bài viết không? Hãy cho một vài lời bình luận nhé bạn

Bài viết nổi bật nhất

Lưu trữ Blog

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang