Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Giới thiệu

Xin chào, là một người yêu qúy các bài thuốc của giân dan Việt nam, thích sưu tầm các bài thuốc từ cỏ cây hoa lá, tôi đã lập nên blog này mong giúp ích cho một số bạn mắc những chứng bệnh mà dân gian ta có thể chữa được. Ngoài ra, blog còn là nơi đăng tải nhiều thông tin về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Ảnh: Tôi yêu con người và cỏ cây hoa lá
Chúng tôi đang rất mong muốn được tạo ra một blogger mẹo vặt sức khỏe bao gồm các mẹo vặt chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe từ y học cổ truyền của dân tộc ta mà cha ông đã để lại. Tôi hoặc bạn nếu biết được các mẹo vặt này thì xin hãy viết lên blogger này, chỉ vài dòng của tôi và bạn có thể giúp nhiều người thoát khỏi cảnh ốm đau, bệnh tật, khó khăn.

Ban Quản Trị

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn có thích bài viết không? Hãy cho một vài lời bình luận nhé bạn

Bài viết nổi bật nhất

Lưu trữ Blog

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang